Sở hữu được bài viết quảng cáo sản phẩm đúng tâm lý khách hàng để mang về doanh số thực tế.
ĐỪNG BAO GIỜ CHI TIỀN QUẢNG CÁO khi chưa đánh giá được nội dung bài viết về sản phẩm / dịch vụ có thuyết phục được khách hàng hay không ?
ĐỪNG BAO GIỜ CHI TIỀN QUẢNG CÁO khi chưa hiểu về SALE PAGE là gì? và tác dụng của nó đối với việc tạo ra doanh thu kinh doanh.
ĐỪNG BAO GIỜ CHI TIỀN QUẢNG CÁO khi trên website của mình chưa có ít nhất 01 SALE PAGE chuyên nghiệp.
ĐỪNG BAO GIỜ CHI TIỀN QUẢNG CÁO khi không biết các kênh quảng cáo nào phù hợp với hành vi khách hàng của bạn.
“Phần lớn khách hàng đều mua hàng vì CẢM XÚC….NHƯNG, CẢM XÚC của khách hàng khi Bạn bán hàng trực tiếp hoàn toàn khác CẢM XÚC của khách hàng khi đang đọc những dòng chữ trên website của Bạn”
Nếu Bạn không biết cách VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG bạn không thể có được sự “GẬT ĐẦU” mua hàng của họ
Nếu Bạn không biết các thủ thuật trình bày bài viết thu hút, Bạn không thể tạo CẢM XÚC cho khách hàng trên website
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trên Salepage (trang bán hàng)
6 nguyên liệu thông tin gia tăng sức mạnh thuyết phục khách hàng trong nội dung bài viết Salepage
Công thức đặt tiêu đề trong 30s và thu hút đúng khách hàng mục tiêu
4 kỹ thuật CHỐT SALE khách hàng ngay trong bài viết
Thủ thuật điều hướng để khách hàng đọc hết bài viết Salepage và không bỏ sót thông tin nào
Chiến lược Marketing cho Sale Page để tạo doanh thu kinh doanh
- Biết cách đặt tiêu đề thu hút khách hàng mục tiêu.
- Viết thu hút, dẫn dắt người đọc và thuyết phục khách hàng ngay trên bài viết.
- Biết sử dụng các công cụ quảng cáo online đạt hiệu quả và đúng khách hàng mục tiêu.
- Bạn sẽ thay đổi hoàn toàn tư duy kinh doanh trên internet sau khi hoàn thành chương trình.
- Biết được giá trị thực sự của 1 trang Sale Page và ứng dụng nó trong kinh doanh Online.
- Hiểu được các yếu tố quan trọng tạo ra tỉ lệ chuyển đổi trên trang Sale Page của mình.
Theo Phạm Thế Anh
0 nhận xét:
Đăng nhận xét